Tuesday, June 7, 2016

เงินปันผล ภาษี ณ ที่จ่าย หุ้น สหรัฐอเมริกา ที่จัดขึ้นโดย มีถิ่นที่อยู่ ในสหราชอาณาจักร






+

เงินปันผลภาษี ณ ที่จ่ายหุ้นสหรัฐอเมริกาที่จัดขึ้นโดยมีถิ่นที่อยู่ในสหราชอาณาจักร ความพึงพอใจของลูกค้า: 9783 ประสบการณ์: 25 ปีให้คำปรึกษาด้านภาษี เชี่ยวชาญในการให้ผลตอบแทนสำหรับชาวอเมริกันที่อาศัยอยู่ในต่างประเทศ ตอบ 6 ปีที่ผ่านมา HelloCustomer หากคุณเป็นคนต่างด้าวถือหุ้นสถาบันการเงินต่างประเทศในสหรัฐอเมริกา, คุณจะไม่ต้องเสียภาษีในสหรัฐกำไรใด ๆ ที่ได้จากการขายของหุ้นเหล่านั้น อย่างไรก็ตามการจ่ายเงินปันผลที่ได้รับจากหุ้นเหล่านี้จะต้องเสียภาษี เงินปันผลจะต้องเสียภาษีในอัตราคงที่ 15% สอดคล้องกับสหรัฐฯ / อังกฤษสนธิสัญญาภาษี โปรดดูมาตรา 10 ซึ่งกล่าวถึงการจัดเก็บภาษีเงินปันผล ถ้าคุณได้กรอกแบบฟอร์ม W-8BEN และอ้างผลประโยชน์สนธิสัญญาภาษีของคุณแล้ว บริษัท ด้านการลงทุนไม่ควรหัก ณ ที่จ่ายมากกว่า 15% สำหรับเงินปันผลที่คุณได้รับ หากพวกเขาจะหัก ณ ที่จ่ายมากกว่าจำนวนเงินที่คุณสามารถยื่นแบบแสดงรายการภาษีกับ ณ สิ้นปีในแบบฟอร์ม 1040NR ที่ใช้โดย nonresidents และเรียกร้องเงินคืนสำหรับจำนวนเงินส่วนเกินใด ๆ ที่ถูกระงับ ถ้านี้เป็นประโยชน์กรุณากดที่ปุ่ม Accept ข้อเสนอแนะในเชิงบวกยังเป็นที่นิยม ขอขอบคุณ youCustomer และแจ้งให้เราทราบหากคุณมีคำถามเพิ่มเติม ตอบลูกค้าตอบ 6 ปีที่ผ่านมา ขอบคุณ Merlo, ที่ล้างมันขึ้นเล็กน้อย ขณะที่มันยืนผมได้ส่งแบบฟอร์ม W8-BEN กับนายหน้า (เอสบีซี) เพื่อที่ควรจะปรับเป็นที่จะหมายถึงผมได้อ้างผลประโยชน์สนธิสัญญาภาษีของฉันกับพวกเขา ผมถือว่านายหน้าใหม่ที่ผมได้รับการแต่งตั้งให้เงินบำนาญของฉัน (ฮาร์กรีฟแลนส์ดาวน์) จะทำเหมือนกัน แต่พวกเขาปฏิเสธที่จะจัดการกับรูปแบบเหล่านี้จึงน่าจะเป็นคุณชี้นักลงทุนจะต้องเรียกร้องในการคืนภาษีของสหรัฐที่จะเรียกร้องเงินคืนภาษีส่วนเกิน ที่จัดขึ้น นี้ดูเหมือนว่าตัวเลือกที่ต้องการน้อยที่สุดเท่าที่จะทำให้ความรู้สึกในการตั้งค่าซื้อหุ้นที่มีผลประโยชน์สนธิสัญญาจัดการที่แหล่งที่มา (โบรกเกอร์) เพื่อที่จะไม่ให้มีการส่งกลับไปยังหน่วยงานภาษีของประเทศสหรัฐอเมริกาในแต่ละปีไม่ต้องพูดถึงความยุ่งยากในการบริหาร ข้อมูลเพิ่มเติมเล็ก ๆ น้อย ๆ จะช่วยให้การแก้ไขปัญหาที่เหลืออยู่ของฉันและปิดคำตอบนี้ คุณสามารถอธิบายวิธีการจ่ายเงินปันผลของฉันได้รับกับนายหน้าใหม่ฮาร์กรีฟแลนส์ดาวน์ที่จะได้จัดการกับแบบฟอร์มเหล่านี้สำหรับผมที่จะต้องถูกหักภาษี? ฉันควรจะคิดว่าเต็ม 30% จะถูกนำมาจากการจ่ายเงินปันผลและการสูญเสียเหล่านี้ให้ฉันถ้าฉันไม่ได้ยื่นแบบแสดงรายการภาษีสหรัฐต่อปีในการกู้คืนนี้หรือไม่? นอกจากนี้ฉันยังมีบัญชีซื้อขายหุ้นกับ บริษัท นี้เช่นเดียวกับเอสบีซีหนึ่งฉันถือ แต่ฉันยังมี SIPP (ตัวเองลงทุนเงินบำนาญส่วนบุคคล) กับพวกเขาในที่ฉันโดยตรงสามารถซื้อหุ้น จะถือครองภายในห่อชั่นนี้จะอยู่ภายใต้การพิจารณาภาษีใด ๆ ที่แตกต่างจากมุมมองของสหรัฐเมื่อเทียบกับการถือครองหุ้นซื้อขายมาตรฐานของฉันได้อย่างไร ผมถามเพราะผมอ่านสนธิสัญญาภาษีที่คุณเรียกว่าและมันฯ : 3. แม้จะมีบทบัญญัติของวรรค 2 ของข้อนี้เงินปันผลจะต้องไม่ เก็บภาษีได้ในรัฐผู้ทำสัญญาที่ บริษัท จ่ายเงินปันผลเป็นถิ่นที่อยู่ถ้าเจ้าของผลประโยชน์เงินปันผลเป็นผู้มีถิ่นที่อยู่ในรัฐผู้ทำสัญญาอีกและทั้ง: ก) บริษัท ข) โครงการเงินบำนาญที่มีเงื่อนไขว่าการจ่ายเงินปันผลดังกล่าวจะไม่ได้มาจาก การดำเนินการของธุรกิจโดยตรงหรือโดยอ้อมจากโครงการเงินบำนาญดังกล่าว นี้ก็ดูเหมือนจะชี้ให้เห็นว่าการถือครองเงินบำนาญของฉันควรจะเป็นเรื่องที่จะเป็นศูนย์ภาษี หรือฉันเข้าใจผิดข้อความ? ขอบคุณมากสำหรับความสนใจของคุณในเรื่องนี้




No comments:

Post a Comment