Monday, June 13, 2016

Binary ตัวเลือก กลยุทธ์ ชนะ






+

Binary ตัวเลือกกลยุทธ์ชนะ "ตัวเลือกไบนารีชนะกลยุทธ์" ผมเคยสงสัยว่าจะดำเนินการบล็อกของฉันเกี่ยวกับการซื้อขายตัวเลือกไบนารีหรือว่าผมควรจะให้มันขึ้น ฉันได้ตัดสินใจที่ไม่เพียง แต่จะดำเนินการต่อไป แต่ในการกรอกข้อมูลใน 'ช่องว่าง' ของการที่ฉันได้รับมาตั้งแต่ช่วงกลางเดือนธันวาคม ใช่ฉันได้รับการซื้อขาย แต่ผมไม่แน่ใจว่าถ้าผมมีอะไรที่เป็นประโยชน์ที่จะส่งผ่านจนถึงขณะนี้ ก่อนที่ผมจะกลับไปและกรอกข้อมูลในช่วงเวลาที่ว่างเปล่าตั้งแต่เดือนธันวาคม 2012 ด้วยข้อมูลที่เป็นประโยชน์ - เพื่อสรุปจากประสบการณ์ของผมซื้อขายตัวเลือกไบนารีได้รับนรก ในความเป็นจริงแม้ว่าชื่อของบทความนี้คือ 'ตัวเลือกไบนารีชนะกลยุทธ์' ฉันไม่ได้ทดสอบมันพอที่จะเป็นอย่างร็อคบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างใดอย่างหนึ่ง - การทดสอบจริงด้วยเงินจริงจะเริ่มต้นในวันนี้ แต่ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาผมได้รับการโกง, โกง, ที่สำหรับนั่งรับสัญญาที่ไม่ได้ถูกเก็บไว้ - และฉันได้หายไปไม่กี่พันปอนด์ในกระบวนการ - จะได้รับการศึกษาที่มีราคาแพงให้ฉันบอกคุณ ดังนั้นนี่คืออะไร 'กลยุทธ์ชนะ'? ฉันได้รับการซื้อขายสัปดาห์ที่ผ่านมาบางคนที่มีคนอื่น ๆ ที่ฉันได้พบในการเดินทางของฉันเหล่านี้เป็นคนธรรมดาเหมือนตัวเองที่มีความพยายามที่จะหาวิธีการที่สอดคล้องกับการทำกำไรจากการซื้อขายตัวเลือกไบนารี เรากลายเป็นกลุ่มที่เรียกว่า GSVC ซึ่งย่อมาจาก 'คนตรวจสอบสัญญาณการพูดคุย - เราใช้ห้องสนทนา Skype เพื่อตรวจสอบความแข็งแรงและความถูกต้องของสัญญาณที่เรากำลังได้รับก่อนที่จะมีการวางการซื้อขายเงินกับพวกเขา หลังจากทั้งหมดเราไม่สามารถไว้วางใจโบรกเกอร์เราสามารถ? ผู้ชายคนหนึ่งใน 'ห้อง' มาในวิดีโอบน YouTube โดยเด็กชายที่เรียกว่าเจฟฟ์ Glenellis เราไม่ได้ให้ความสนใจมากเกินไปกับเรื่องนี้ในตอนแรกหลังจากที่เราทุกคนรู้ว่าเรื่องไร้สาระที่สุดในอาชีพบน YouTube มีกลยุทธ์การชนะ แต่สิ่งที่ทำให้วิดีโอนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่น่าสนใจก็คือว่าคนที่ทำมันไม่ได้ขอเงินใด ๆ เขาไม่ได้ต้องการให้เราคลิกที่ลิงค์พันธมิตร - เขาไม่ได้ต้องการที่อยู่อีเมลของเรา - เขาแค่อยากที่จะผ่าน ในบางข้อมูลที่เป็นประโยชน์ นี้ป่องๆสนใจของเราได้ทันที แต่สิ่งที่ตามมาคือไบนารีตัวเลือกที่น่าสนใจ แต่กลยุทธ์ชนะขึ้นอยู่กับอาร์เอสและตัวชี้วัด Stochastic เมื่อนำมาใช้เฉพาะกับกราฟ 15 นาทีเมื่อเงื่อนไขที่เฉพาะเจาะจงที่จะเกิดขึ้นมันเป็นไปได้ที่จะเข้าสู่การค้าและชนะการค้าว่าโดยเฉลี่ย 75% ของเวลา ที่นี่อีกครั้งผลิตวิดีโอที่นี่: แน่นอนไม่มีกลยุทธ์จะชนะ 100% ของเวลาที่คุณจะมีการสูญเสียในบางเวลา แต่ตราบใดที่เราได้รับมันขวามากกว่า 58% ของเวลาที่เรากำลังจะทำกำไรและการเติบโตของบัญชีซื้อขายของเรา ผมสามารถบอกคุณได้ว่าในการทดสอบไม่กี่วันของฉันเพื่อให้ห่างไกลฉันมีความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่า 75% - อื่น ๆ ตามสายของ 85% - แต่ฉันความเครียดนี้เป็นวันแรกยัง - ฉันต้องเป็นระยะเวลานานของเวลาที่จะให้ดียิ่งขึ้น ตัวอย่าง แทนที่จะทำซ้ำคำอธิบายของเขาผมได้ฝังวิดีโอที่นี่เพื่อให้คุณชม ผมวางแผนที่จะบันทึกการดำเนินการถ่ายทอดสดจากการซื้อขายโดยใช้กลยุทธ์นี้ในอนาคตอันใกล้ บางทีถ้าคนอื่นคือการดูวิดีโอและมีคำถามที่พวกเขาสามารถถามในความคิดเห็นและบางทีฉันสามารถรวมไว้ในชิ้นวิดีโอของฉันกำลังจะมาถึง แต่ตอนนี้อาจจะเพลิดเพลินกับการดูวิดีโอเท่านั้นที่มีตัวเลือกไบนารีจริงกลยุทธ์ชนะที่ฉันได้เจอในระยะเวลาทั้งหมดของฉันซื้อขายตัวเลือกไบนารี หมายเหตุ: คุณสามารถอ่านข้อความรุ่นของวิธีการใช้กลยุทธ์นี้ในหน้า 'กลยุทธ์' ของฉันที่นี่




No comments:

Post a Comment