Monday, June 13, 2016

ระบบ ขั้นสูง # 4 (การ ฝ่าวงล้อม ลอนดอน gbpjpy )






+

ระบบ ขั้นสูง # 4 (การ ฝ่าวงล้อม ลอนดอน GBPJPY ) ส่งมาโดย เอ็ดเวิร์ด Revy วันที่ 2 มีนาคม 2009 - 16:24 Submitted by จวร์ต วิลเลียมสัน กลยุทธ์นี้ จะขึ้นอยู่กับ ตลาด ลอนดอน สกุลเงิน คู่ : GBPJPY ระยะเวลา : 1 ชั่วโมง ก่อนที่ กรุงลอนดอน เปิด เวลา 08:00 GMT, ทำเครื่องหมาย สูงและต่ำ ของสุดท้าย 4 ชั่วโมง - จาก 04:00 จนถึง 07:59 GMT ตั้ง ซื้อ และ ขาย การสั่งซื้อ 10 จุด อยู่ห่างจาก ความคิดฟุ้งซ่าน เหล่านั้นและ ระดับต่ำสุด ผมตั้ง TP ของฉันไปที่ 100 จุด แต่ไม่รวมถึง การแพร่กระจาย และมีการ สูญเสียหยุด ต่อท้าย และ ใช้เวลา ที่ เคย มา ครั้งแรก? หยุด ต่อท้าย ของฉัน มีการตั้งค่า ในเวลา ที่ผ่านมา สูง และต่อไปนี้ ทุกชั่วโมง สวัสดี จวร์ต เกิดอะไรขึ้นถ้า เราพยายามที่จะ ได้รับ อคติ ล่วงหน้า ซึ่งเป็น วิธีที่เรา จะ ซื้อขาย ขึ้นอยู่กับ แนวโน้ม ในแต่ละวัน?




No comments:

Post a Comment